Morata không buồn ăn mừng khi Chelsea thắng


Tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Morata đã từ chối ăn mừng double thắng vào lưới Nottingham Forest sau khi bị Gianfranco Zola xúc phạm trước báo giới.
http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/




Cuối tuần vừa qua , Chelsea đã đánh bại Nottingham Forest mang tỉ số 2-0 ở vòng 3 FA Cup. Cả 2 bàn thắng của The Blues đều được ghi nhờ công Alvaro Morata. Dù vậy , tiền đạo người Tây Ban Nha lại sở hữu hành động khó hiểu sau lúc lập công.

Cụ thể, Morata không những không ăn mừng bàn thắng mà còn diễn bộ mặt nhăn nhó khó chịu. Theo tìm hiểu của Marca, lý do làm Morata tỏ ra như vậy là bởi các phát biểu thiếu tôn trọng từ trợ lý HLV Gianfranco Zola.

http://choidaga.com/category/truc-tiep-da-ga/
Trong tuần qua, Gianfranco Zola đã công khai chỉ trích Morata trước truyền thông Anh và đặt dấu hỏi về thái độ của tiền đạo này. Huyền thại của sân Stamford Bridge nói: “Tất cả đều kỳ vọng vào những số 9 của Chelsea. Họ chờ đợi các bàn thắng và các màn trình diễn thông minh . đấy là chuyện bình thường và Morata nên làm quen mang nó. ví như cậu đó đến những CLB khác, tất cả chuyện cũng như vậy”.


“Morata nên học bí quyết bỏ qua áp lực để thi đấu với thái độ tốt nhất. Tôi siêu tôn trọng các CLB khác, nhưng Morata bắt buộc ý thức được cậu ấy đang khoác áo Chelsea chứ chẳng hề Southampton hay Brighton”.


ngoài phát biểu công khai của Zola, Morata cũng ko hài lòng có việc Chelsea im lặng trước những tin đồn liên quan tới tương lai của anh. Trong suốt thời gian qua, truyền thông Anh liên tục đồn đoán Morata sớm bật bãi khỏi Stamford Bridge vì phong độ yếu kém.
http://choidaga.com/da-ga-an-tien/

Morata không buồn ăn mừng khi Chelsea thắng Morata không buồn ăn mừng khi Chelsea thắng Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.