HLV Mourinho từ chối trở lại Benfica


HLV Jose Mourinho vừa khước từ lời mời trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Benfica.
Giúp Benfica giành 2 chức VĐQG Bồ Đào Nha liên tiếp (2016 và 2017) nhưng HLV Rui Vitória vừa bị đội bóng này sa thải vì thành tích tệ ở mùa giải 2018/19 (bị đẩy khỏi Top 3, kém đội đầu bảng Porto 7 điểm).
http://choidaga.com/da-ga-an-tien/

Ngay sau khi sa thải Rui Vitória, Benfica đã tiếp cận Jose Mouriho để mời Người đặc thù ngồi vào ghế nóng, theo The Times. Tuy nhiên, nhà cầm quân vừa bị Man United sa thải đã từ chối lời yêu cầu của đội bóng cũ.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
Benfica là đội bóng đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha đã dẫn dắt đội bóng này trong thời gian ngắn ngủi từ 20/9 đến 5/12/2000.

Theo The Times, Jose Mourinho không muốn dẫn dắt Benfica vì đã nhận lời chiếm hữu 1 ông lớn châu Âu và sẽ bắt tay vào công việc ngay sau mùa này. một lý nữa làm Benfica ko thể bổ nhiệm Jose Mourinho là do mức lương khủng nhà cầm quân người Bồ đòi hỏi: 15 triệu euro. Ngay sau thốt nhiên thuyết phục được Mourinho, Benfica đã bổ nhiệm Bruno Lage làm HLV tạm quyền.
http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/
HLV Mourinho từ chối trở lại Benfica HLV Mourinho từ chối trở lại Benfica Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 23:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.