Quang Hải sút phạt như Messi được truyền thông quốc tế ca ngợi


Chứng kiến vô cùng phẩm vào lưới Yemen của Nguyễn Quang Hải, truyền thông quốc tế đã không ngại ngần ví von khả năng sút phạt của anh mang vô cùng sao Lionel M10 .

http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/
Trong trận đấu quyết định vị trí trang bị 3 bảng D Asian Cup với Yemen, đội tuyển Việt Nam dù được đánh giá cao hơn nhưng đã gặp hồ hết cạnh tranh . Tuy nhiên, siêu phẩm sút phạt từ khoảng bí quyết khoảng 30 mét của Nguyễn Quang Hải đã thay đổi cục diện trận đấu, tạo tiền đề cho Việt Nam có được chiến thắng quý giá 2-0 và với cơ hội lọt vào vòng 1/8.


Báo giới trầm trồ ngưỡng mộ siêu phẩm của Quang Hải


cực kỳ phẩm của Quang Hải đã làm cho truyền thông quốc tế và NHM bóng đá rộng rãi nơi trên thế giới nên trầm trồ. Fox Sports Asia ko ngần ngại miêu tả cú sút của tiền vệ CLB Hà Nội là “sút phạt kiểu Messi”, 1 “khoảnh khắc của cảm hứng tuyệt vời” hay “giây phút ma thuật”. Tờ báo này cũng chấm Quang Hải điểm 8, cao trang bị 2 chỉ sau đội trưởng Quế Ngọc Hải và khẳng định cứng cáp bàn thắng vào lưới Yemen sẽ là một trong các pha lập công đẹp nhất giải đấu.


Trong lúc ấy , trang Goal cũng gọi bàn thắng của Quang Hải là “khoảnh khắc hiếm hoi trong 1 cuộc đối đầu cân não và căng thẳng giữa hai đội bóng đã thua 2 lượt trận trước tiên tại UAE”. Goal cũng ví von Quang Hải như “xát muối vào vết thương của Yemen” từ chấm đá phạt lúc vẽ bắt buộc đường cong tuyệt diệu đánh bại Salem Al-Haresh.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/


Tiền vệ có áo số 19 đã ko phụ sự kì vọng của NHM


không chỉ báo giới, NHM bóng đá trên thế giới cũng tỏ ra trầm trồ về tài năng của Quang Hải. Trên một trong những trang mạng xã hội to nhất Reddit, rất nhiều người đã để lại các bình luận như “Chàng trai này đáng ra bắt buộc thi đấu ở châu Âu”, “Một siêu phẩm, 1 cú sút phạt đẳng cấp thế giới” hay “Sút như Beckham vậy”.
http://choidaga.com/da-ga-an-tien/

Quang Hải sút phạt như Messi được truyền thông quốc tế ca ngợi Quang Hải sút phạt như Messi được truyền thông quốc tế ca ngợi Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.