Trung vệ Tiến Dũng Người Đảng viên trẻ …"to gan"




Tròn một năm sau ngày sút quả luân lưu quyết định tiễn U23 Iraq về nước, trung vệ bùi Tiến Dũng đã vung chân quyết đoán sút…Jordan rời UAE trong nước mắt đưa ĐT Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019.
http://choidaga.com/da-ga-an-tien/

Ngày 20/1/2018, U23 Việt Nam đối đầu có U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2018. Sau lúc hòa nhau 3-3 trong 120 phút thi đấu, hai đội bắt buộc bước vào loạt đấu súng cân não để phân định thắng bại.




Ở sân chuyển động Thường Thục ngày hôm đấy , lúc ban huấn luyện hỏi ai sẽ đá quả luân lưu đồ vật 5 thì không cầu thủ nào của U23 Việt Nam dám nhận. vì vậy , trung vệ Bùi Tiến Dũng đã bước lên và nhận trách nhiệm.

Ở quê nhà, lúc nhìn con trai bước lên đá quả luân lưu quyết định cho U23 Việt Nam, bà Hường mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã thốt lên rằng: “Dũng ơi! Sao con phệ gan thế” sau đó bà ngất xỉu.

Cú đá của trung vệ Bùi Tiến Dũng ngày hôm ấy bị thủ môn U23 Iraq đoán được hướng, nhưng do lực bóng đi mạnh nên cầu thủ người Hà Tĩnh vẫn đánh bại được đối phương để khoe bụng 6 múi, đồng thời đưa U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào bán kết U23 châu Á.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
Ngày 20/1/2019, ĐT Việt Nam hòa 1-1 trước ĐT Jordan sau 120 phút thi đấu. khi không thay khi Bùi Tiến Dũng là người thực hiện quả sút luân lưu quyết định cho ĐT Việt Nam. Anh đã thực hiện thành công đưa đội bóng của chúng ta lọt vào vòng tứ kết.

không giống như một năm trước ở Thường Thục, sau lúc đánh bại thủ thành kỳ cựu Amer Shafi, trung vệ người Hà Tĩnh đã ăn mừng theo cá tính của người lính. Điệu ăn mừng này làm người ta nhớ tới danh thủ Hồng Sơn, một cựu cầu thủ Thể Công.

phong cách ăn mừng của Hồng Sơn ngày nào và Bùi Tiến Dũng tối ngày 20/1 tại sân chuyển động Rashid Al-Maktoum thể hiện khí chất của các người lính cụ Hồ. Họ luôn giữ được tinh thần thép, để đương đầu với hồ hết cạnh tranh gian khổ trong cuộc sống cũng như trên sân cỏ.
http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/

Để biến thành người hùng của ĐT Việt Nam trong buổi tối 20/1, Bùi Tiến Dũng đã cần khổ luyện rất nhiều . Anh cũng nếm nhiều trái đắng, bị chỉ trích nặng nề từ những người ái mộ trước lúc nhận được vô số những lời khen ngợi vào sau buổi tối mộng mơ ở Rashid Al-Maktoum.



Ở kỳ AFF Cup 2018, Bùi Tiến Dũng dính bị thương bắt buộc anh ko chiếm được suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Ở chiến dịch mà Việt Nam giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi, đóng góp của trung vệ người Hà Tĩnh là không đa dạng .

Mặc tuy thế, Dũng đã ko nản chí, anh miệt mài tập luyện, chờ đợi cơ hội. lúc Đình Trọng dính chấn thương không thể tham dự Asian Cup 2019, trung vệ sinh năm 1995 đã nắm lấy cơ hội, ghi điểm trong mắt thầy Park.

Bùi Tiến Dũng đá chính ở toàn cục những trận đấu của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019. Mặc dù liên tục giáp mặt sở hữu những tiền đạo béo cao, khỏe mạnh của kẻ địch, nhưng cầu thủ này vẫn chơi lì lợm, bản lĩnh và khôn ngoan. Anh là một trong những hậu vệ chơi hay nhất của “Những ngôi sao vàng” ở Asian Cup 2019.

Sự lì lợm, bản lĩnh vững vàng của 1 người trưởng thành từ môi trường quân đội đã giúp Bùi Tiến Dũng đá bay quá bóng áp lực, sút tung lưới Jordan, qua ấy tiễn kình địch về nước.

Từ 1 cậu học trò chăm chỉ, 1 đứa con bé bỏng trong mắt các thầy và bố mẹ, Bùi Tiến Dũng đã vươn lên là một Đảng viên trẻ…to gan (được kết nạp Đảng trước ngày lên đường dự Asian Cup 2019) và người hùng của bóng đá Việt Nam.
Trung vệ Tiến Dũng Người Đảng viên trẻ …"to gan" Trung vệ Tiến Dũng Người Đảng viên trẻ …"to gan" Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 23:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.