Siêu tiền đạo Aguero là ông vua của những trận đấu lớn


chiếm hữu bàn mở tỷ số vào lưới Liverpool đêm qua, Sergio Aguero tiếp tục chứng tỏ bản năng săn bàn đáng sợ ở các trận đấu phệ.

http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-thomo/



Ở trận cầu đinh vòng 21 Premier League đêm qua, Sergio Aguero đã ghi bàn mở tỷ số vào lưới Liverpool, góp công giúp Man City giành chiến thắng sở hữu tỷ số 2-1. Đáng lưu ý , đây đã là bàn thắng đồ vật 37 của El Kun trong những cuộc đụng độ kẻ địch thuộc nhóm "Big 6" (bao gồm Man City, Man Utd, Chelsea, Arsenal, Liverpool và Tottenham).


Tính từ lúc cập bến Man City (tháng 8/2011), Aguero là chân sút sở hữu thành tích ghi bàn tốt nhất trong nhóm Big 6. Người xếp trang bị 2 là Harry Kane (Tottenham - 21 bàn).

http://choidaga.com/category/truc-tiep-da-ga/
Trong top 5 chân sút ghi bàn tầm thường nhất vào lưới những đội bóng thuộc nhóm Big 6 từ tháng 8/2011 còn có Wayne Rooney (20 bàn), Robin van Persie (18 bàn) và Eden Hazard (17 bàn).





kình địch thích hợp nhất của Aguero trong nhóm Big 6 là Tottenham. Tính tổng cộng El Kun đã 10 lần xé lưới Spurs. không tính ra, anh cũng đã ghi 8 bàn vào lưới Man Utd, 7 bàn vào lưới Chelsea, 7 bàn vào lưới Liverpool và 5 lần xé lưới Arsenal.


mọi 37 bàn thắng này đều được El Kun ghi ở các trận đấu thuộc Premier League. ví như tính mọi những đấu trường, con số còn ấn tượng hơn thế.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/

Bàn mở tỷ số vào lưới Liverpool đêm qua cũng là pha lập công đồ vật 10 của Aguero ở Premier League mùa này. Anh đang cùng Eden Hazard xếp vật dụng 4 danh sách dội bom, sau Harry Kane, Aubameyang (14 bàn) và Salah (13 bàn).


ko kể 10 bàn thắng, Aguero cũng đã mang 5 đường kiến tạo thành bàn. Hai cầu thủ đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Premier League là Eden Hazard và Ryan Fraser (9 lần).
Siêu tiền đạo Aguero là ông vua của những trận đấu lớn Siêu tiền đạo Aguero là ông vua của những trận đấu lớn Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.