dagacuasat: Bayern đã hoàn thiện “cặp cánh Pháp”



Sau Benjamin Pavard, Bayern Munich đã chính thức hoàn thiện cặp hậu vệ cánh người Pháp cho mùa giải tới…
http://choidaga.net/lai-giong-ga-da-bang-hai-phuong-phap-hieu-qua-cao-nhat-2019/
2 CLB Bayern Munich và Atlético Madrid đã đạt thỏa thuận về tiêu dùng 80 triệu euro để Lucas Hernandez chuyển sang xứ Bavaria từ mùa Hè này. Thông tin được phát đi từ tờ Foot Mercato ở Pháp.


Theo đó, họ cũng cho biết, đội bóng Đức đã “chuyển khoản” 40 triệu euro và sẽ thanh toán nốt nửa còn lại vào cuối mùa giải.

Chỉ chiếm hữu thông tin chưa vững chắc lúc này là hậu vệ 23 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 hay 5 năm có nhà vô địch Bundesliga, nhưng với thể khẳng định rằng, nhà vô địch thế giới sẽ phát triển thành bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân Allianz-Arena. Thậm chí sẽ là hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua Virgil van Dijk của Liverpool.
http://thichdaga.com/5-nguyen-tac-nuoi-ga-da-mot-cach-don-gian-hieu-qua-nhat-nam-2019/
không tính vị trí hậu vệ trái, Lucas cũng sở hữu thể đá tốt ở vai trò trung vệ để HLV với thể lựa mua .

Việc chiếm hữu thêm Lucas sẽ khẳng định về một mùa Hè tái cơ cấu mạnh mẽ của Hùm xám, bởi họ cũng đã giành được Benjamin Pavard từ Stuttgart (35 triệu euro) – đồng đội của Lucas ở đội tuyển Pháp. Họ cũng đã sẵn sàng đầu tư đến 80 triệu euro vào cầu thủ chạy cánh của Lille, Nicolas Pépé, đồng thời tiếp tục đàm phán về Callum Hudson-Odoi (Chelsea ) và Timo Werner (RB Leipzig).
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
vừa qua cũng có tin cho biết, Bayern nhảy vào cuộc đua lôi kéo Gareth Bale về có mình.
dagacuasat: Bayern đã hoàn thiện “cặp cánh Pháp” dagacuasat: Bayern đã hoàn thiện “cặp cánh Pháp” Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.