dagathomo: cầu thủ bị bắt tại chỗ vì Sex ở nơi công cộng


Cầu thủ của CLB Quiche, Jhon Fredy Hurtado đã bị bắt tại chỗ lúc đang mây mưa với một phụ nữ 1 ở bãi đỗ xe.
http://choidaga.net/chon-ga-da-sieu-hay-qua-tieng-gay-bang-kinh-nghiem-nhieu-nam-trong-nghe/


Jhon Fredy Hurtado


Jhon Fredy Hurtado là người Colombia. Cầu thủ 33 tuổi này đang đá cho đội bóng Guatemala, Quiche FC. Tuần trước, Jhon Fredy Hurtado đã dính scandal sex. Theo báo chí Guatemala, lúc cầu thủ 33 tuổi này đang mây mưa cuồng nhiệt có một phụ nữ tên là Rocio Adely Giron ở 1 bãi đỗ xe thì bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ.
http://thichdaga.com/phan-biet-mong-ga-da-tot-hay-xau-de-chon-duoc-mot-chien-ke-vua-y/

“Khi cảnh sát phát hiện Jhon Fredy Hurtado đang trong tình trạng không mảnh vải che thân nằm trên 1 phụ nữ với tình trạng tương tự”, cảnh sát thành phố Santa Cruz del Quiche (Guatemala), nơi cầu thủ Colombia bị bắt giữ vì “làm chuyện người lớn” cho biết.


Khai báo mang cảnh sát, Jhon Fredy Hurtado đề cập dối rằng tên mình là 'El Pando' Ramirez Garcia, một cầu thủ đã giải nghệ. Theo cảnh sát Santa Cruz del Quiche, hòng thoát tội, Jhon Fredy Hurtado và bạn tình đã hối lộ các người thi hành công vụ một mẫu điện thoại di động và 13 USD nhưng thất bại.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Ngay sau khi vụ việc xảy ra BLĐ Quiche đã họp khẩn kỷ luật Jhon Fredy Hurtado. một nguồn tin từ CLB Quiche bật mí , lãnh đạo đội bóng đã quyết định sa thải cầu thủ Colombia.
dagathomo: cầu thủ bị bắt tại chỗ vì Sex ở nơi công cộng dagathomo: cầu thủ bị bắt tại chỗ vì Sex ở nơi công cộng Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.