Falcao xác nhận sẽ chơi bóng chày



Hợp đồng thất bại của Man United và Chelsea, Falcao xác nhận sẽ chuyển sang chơi bóng chày sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá.
http://choidaga.net/ga-choi-xam-than-vang-danh-dat-bac-cung-nhung-dac-diem-doc-la/


“Tôi sẽ theo nghiệp bóng chày nhiều năm kinh nghiệm lúc treo giày (chia tay bóng đá). Tôi muốn noi theo thần tượng Michael Jordan của tôi dù anh đó chơi bóng rổ.


Tôi muốn tạo ra thành người thứ 1 chuyển từ 1 môn thể thao này sang chơi một môn thể thao khác lúc vẫn còn ở đỉnh cao phong độ. Đây là thử thách thực sự.

http://thichdaga.com/giong-ga-da-cua-sat-dang-thong-tri-gioi-da-ga-trong-nam-2019/
Bóng chày là môn thể thao xuất nhan sắc có tôi. Tôi yêu môn thể thao này. Tôi luôn kể với vợ tôi về kế hoạch chuyển sang chơi bóng chày khi chia tay bóng đá”, Falcao nói.


Falcao là hợp đồng thất bại của Chelsea và M.U. Tuyển thủ Colombia này chỉ ghi được 4 bàn cho M.U trong 29 trận, ghi 1 bàn cho Chelsea trong 12 trận.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Sau khi thất bại ở Premier League, Falcao trở lại AS Monaco vào hè 2016 và liền tỏa sáng trở lại. Tiền đạo 33 tuổi ghi 21 bàn ở Ligue một 2016/17, góp công phệ giúp đội nhà giành ngôi quán quân. Ở mùa giải này, Falcao vẫn duy trì phong độ tốt, ghi 12 bàn trong 25 trận tại Ligue một.
Falcao xác nhận sẽ chơi bóng chày Falcao xác nhận sẽ chơi bóng chày Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.