Van Gaal được Rashford và Martial tri ân



Hai ngôi sao trẻ của Man Utd Marcus Rashford và Anthony Martial đã lên tiếng cảm ơn Luis Van Gaal sau khi chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố nghỉ hữu.

Trong 2 năm ở Old Trafford, Van Gaal đã sở hữu về cho M.U 1 chức vô địch FA Cup nhưng từng ấy là chưa đủ để thuyết phục BLĐ và NHM, thành thử ông đã bị sa thải vào Hè 2016. Nhà cầm quân người Hà Lan ko nhận lời dẫn dắt CLB nào nhắc từ đó tới giờ mặc dù đã nhận được ko ít lời mời hấp dẫn.


http://choidaga.net/ga-bach-dau-chi-la-xau-hay-tot-va-nhung-dac-diem-cuc-la-cua-chung/
ng đã quyết định nghỉ hưu vì muốn dành trọn thời gian còn lại bên bà vợ Truus, người đã bắt buộc bỏ công việc để theo ông bôn ba ở nước ko kể hơn 22 năm qua. Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, chiến lược gia 67 tuổi đã dẫn dắt thông thường CLB bậc nhất thế giới như Ajax, Barcelona, Bayern hay M.U... ko kể đấy , ông còn 2 lần dẫn dắt tuyển Hà Lan.


Trước thông tin Van Gaal tuyên bố nghỉ hưu, 2 ngôi sao của M.U Marcus Rashford và Anthony Martial đã lên tiếng tri ân và bày tỏ sự ngưỡng mộ với ông thầy cũ. Trên Twitter, chân sút trẻ người Anh viết: "Cảm ơn ông đã mở cánh cửa và đặt niềm tin vào tôi. Hãy tận hưởng cuộc sống về hưu nhé ông chủ".

http://thichdaga.com/ga-da-chan-chi-la-tot-hay-xau-thi-phu-thuoc-vao-nhieu-yeu-to/
Trong lúc đó, cầu thủ chạy cánh người Pháp, Martial bày tỏ: "Cảm ơn thầy vì tất cả mọi thứ!! Thật vinh dự khi được học hỏi từ thầy!"


Trong 2 mùa dẫn dắt M.U, Van Gaal bị chê mang lối chơi nhàm chán, gây buồn ngủ cho người xem. Tuy nhiên, nhà cầm quân gạo cội người Hà Lan với 1 mặt cực kỳ tích cực, đó là trao cơ hội cho những tài năng trẻ thể hiện.


Thành tích vượt trội nhất trong sự nghiệp huấn luyện của Van Gaal là Hạng 3 thế giới cộng Hà Lan (World Cup 2014), vô địch UEFA Champions League cộng Ajax (1995), 2 lần vô địch La Liga cùng Barca (1998, 1999) và giúp Bayern vô địch Bundesliga (2010).
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Van Gaal được Rashford và Martial tri ân  Van Gaal được Rashford và Martial tri ân Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.