sao Arsenal bị nôn ngay trên sân



Hậu vệ Sead Kolasinac đã nôn ngay trên sân ở trận Arsenal thắng Man United sau pha va chạm với Fred.
http://thichdaga.com/ga-da-nhat-ban-vang-danh-mot-thoi-va-nhung-dieu-ban-chua-biet/



Sự cố này xảy ra ở phút 79, thời điểm Arsenal đang dẫn trước M.U có tỷ số 2-0. Hai cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ là Granit Xhaka và Aubameyang. Trong một tình huống tranh chấp và ngăn cản Fred, Sead Kolasinac đã va chạm mang tiền vệ người Brazil.


Cú va sở hữu Fred làm cho Sead Kolasinac ngã vật xuống sân và lăn lộn vài vòng. lúc ngồi dậy, hậu vệ 25 tuổi đã nôn ngay trên sân. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng tớisức khỏe của Sead Kolasinac. Hậu vệ của Arsenal tiếp tục thi đấu để bảo toàn thắng lợi có tỷ số 2-0 cho đội nhà.

http://choidaga.net/ga-choi-dep-nhat-va-toan-bo-suu-tap-moi-nhat-2019-danh-cho-su-ke/
Việc Sead Kolasinac bị nôn sau pha va chạm với Fred vươn lên là đề tài châm biếm của NHM sau trận Arsenal hạ gục M.U. số đông người hài hước cho rằng, Sead Kolasinac đã nhậu nhẹt suốt đêm trước trận đấu buộc phải dễ dàng bị nôn sau pha va chạm chiếm hữu tình địch .


ko kể sự cố này, trận đấu giữa Arsenal và M.U tại Emirates còn chứng kiến 1 CĐV quá khích lao xuống sân khiêu khích Chris Smalling. Theo cảnh sát, người đàn ông được cho là CĐV của Arsenal này đã bị bắt giữ tức thời và sẽ bị phạt vì hành động mất kiểm soát của mình.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
sao Arsenal bị nôn ngay trên sân  sao Arsenal bị nôn ngay trên sân Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.