Điểm lại siêu kinh điển đầy kịch tính giữa Barcelona và Real

Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Lionel Messi, Luis Suarez ghi bàn, Karim Benzema kiến tạo, Sergi Roberto nhận thẻ đỏ… là những chi tiết nằm trong các thống kê đáng chú ý về trận Siêu kinh điển…
http://tylemacao.com/
Barcelona và Real Madrid đã cùng nhau tạo ra một trận đấu kịch tính tại sân Camp Nou hôm Chủ nhật. Tỷ số 2-2 cùng nhiều cơ hội ghi bàn khác được kết hợp với vô số tình huống va chạm, kể các những quyết định gây tranh cãi của trọng tài đã đem đến trận El Clasico đầy cảm xúc.
http://www.choi79.com/
Luis Suarez là người mở tỷ số sau 10 phút thi đấu, nhưng cũng rất nhanh sau đó, Cristano Ronaldo gỡ hòa. Cuối hiệp 1, Sergi Roberto nhận thẻ đỏ vì có hành động vung tay trả đũa với Marcelo.
http://soikeoworldcup.net/
Tuy hơn người nhưng trong hiệp 2, Real Madrid lại để Lionel Messi ghi bàn dẫn trước 2-1, trước khi Gareth Bale tung ra pha dứt điểm đẹp mắt, ấn định tỷ số 2-2.
Những cái tên nổi bật cũng góp phần đem đến một số thống kê rất đáng chú ý từ cặp đấu nổi tiếng thế giới này.
1 – Benzema trở thành cầu thủ đầu tiên của Real Madrid có số bàn thắng và số đường chuyền kiến tạo đạt đến 2 con số trong mùa giải này.
1 - Sergi Roberto là cầu thủ đầu tiên của Barcelona kể từ Javier Mascherano năm 2015 bị đuổi ở trận đấu thứ 50 tại La Liga.
1 – Real Madrid là đội đầu tiên chạm mốc 400 bàn thắng trong lịch sử các trận El Clasico trên tất cả các đấu trường.
1 – Lionel Messi ghi bàn thắng đầu tiên trên sân nhà vào lưới Real Madrid kể từ trận hòa 2-2 hồi tháng 10/2012. 7 bàn thắng gần đây nhất của M10 ở El Clasico đều được ghi tại Bernabeu.
1 – Sau 8 trận đấu với Barca tại La Liga, Bale mới ghi bàn đầu tiên vào lưới đối thủ.
4 – Barca nối dài chuỗi trận không thắng Real Madrid trên sân nhà Camp Nou lên thành 4 trận. Sau 16 năm họ mới để điều đó xảy ra.
4 – Zinedine Zidane cân bằng thành tích của Miguel Munoz về việc giúp Real Madrid có chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân Barca ở mọi mặt trận.
5 – Luis Suarez đã có mùa giải thứ năm liên tiếp có số bàn thắng và số lần kiến tạo đạt đến 2 con số, kể từ mùa 2013/14.
6 – Suarez cũng đã có bàn thắng thứ 6 trong 10 lần đối đầu Real Madrid ở các mặt trận.
7 – 7 bàn thắng của Messi trên sân nhà giúp anh giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử các trận El Clasico tại sân Camp Nou.
18 – Tiền đạo người Argentina có lần thứ 18 ghi bàn vào lưới Real Madrid tại La Liga và cũng là bàn thứ 26 trên mọi mặt trận.
18 – Cristiano Ronaldo cân bằng thành tích của Alfredo di Stefano về số bàn thắng vào lưới Barca.
38 – Andres Iniesta có trận Siêu kinh điển thứ 38 trong sự nghiệp.
43 – Pha lập công của Ronaldo cũng là lần thứ 43 anh phá lưới đối thủ ở mùa giải này – vượt qua thành tích 42 bàn mùa trước.
1.000 – Messi (551 bàn) và Ronaldo (449) ghi tổng cộng 1.000 bàn thắng trong sự nghiệp của họ khi thi đấu cho Barca và Real Madrid.
Điểm lại siêu kinh điển đầy kịch tính giữa Barcelona và Real Điểm lại siêu kinh điển đầy kịch tính giữa Barcelona và Real Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.