Tỷ phú Roman Abramovich đã quyết định nhập tịch Israel.

Không được gia hạn visa vì mối quan hệ căng thẳng giữa Anh và Nga, ông chủ Chelsea Roman Abramovich đã quyết định nhập tịch Israel.
http://soikeoworldcup.net/
Với nguồn gốc Do Thái và khối tài sản không lồ, tỷ phú Abramovich không mất nhiều thời gian để nhập quốc tịch Israel. Theo báo cáo của truyền thông, ông chủ của Chelsea đã bay đến Tel Aviv vào thứ 2 và hoàn thành các thủ tục trở thành công dân chính thức của Israel.
http://tylemacao.com/

Ở Israel có đạo luật Hồi hương cho phép người Do Thái và con cháu trở thành công dân nước này. Ngoài ra, Abramovich có thể làm thủ tục nhanh chóng bởi lẽ ông cũng giữ mối quan hệ đặc biệt với Israel. Tỷ phú này thường xuyên đến Israel du lịch cũng như làm việc. Ông cũng có một khách sạn riêng ở Tel Aviv.
http://138asia.com/
Abramovich, 51 tuổi, sở hữu tổng tài sản có giá trị ước tính khoảng 11,5 tỷ đô la. Và với việc có thêm quốc tịch Israel, ông sẽ ngay lập tức trở thành người… giàu nhất quốc gia này.

Sở dĩ Abramovich phải làm điều này vì ông không được nước Anh gia hạn visa và có nguy cơ bị trục xuất. Đây là hệ quả cuối mối quan hệ chính trị căng thẳng giữa London và Moscow trong nhiều tháng qua.

Với hộ chiếu Israel, Abramovich có thể vào nước Anh và ở lại trong vòng 6 tháng mà không cần thị thực. Điều này sẽ giúp ông tiếp tục điều hành và theo dõi đội bóng con cưng thi đấu mà không cần lo ngại về mâu thuẫn giữa Anh và Nga.

Tỷ phú Roman Abramovich đã quyết định nhập tịch Israel. Tỷ phú Roman Abramovich đã quyết định nhập tịch Israel. Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.