Ngôi sao sắp cập bến Man Utd, Fred từng sử dụng doping

Ngôi sao sắp cập bến Man Utd, Fred từng sử dụng doping và bị FIFA treo giò 4 tháng vào năm ngoái.

Hôm qua, truyền thông châu Âu đồng loạt khẳng định Man Utd đã đạt thỏa thuận mua Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 50 triệu euro. Cho dù tiền vệ người Brazil nhấn mạnh anh chưa quyết định tương lai thì nhiều người tin rằng bến đỗ mới của anh chỉ có thể là Old Trafford.
http://www.choi79.com/

Trước đó, Fred từng được Man City theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Nhưng sau nhiều cuộc thảo luận, HLV Pep Guardiola đã từ bỏ thương vụ này để chuyển sang săn đó Jorginho của Napoli.
http://tylemacao.com/
Chỉ thực sự nổi lên ở mùa giải này khi được các đại gia quan tâm, Fred thực tế đã có sự nghiệp khá thành công. Tiền vệ này ra mắt Internacional (Brazil) từ năm 18 tuổi, góp phần giúp CLB này vô địch Campeonato Gaucho 2 lần trước khi chuyển sang Shakhtar Donetsk với giá 15 triệu euro vào năm 2013.

Ở Ukraine, Fred nhanh chóng trở thành ngôi sao. Trong 5 mùa giải vừa qua, anh cùng Shakhtar Donetsk 3 lần vô địch quốc gia, 3 lần giành cúp quốc gia và 4 lần giành siêu cúp Ukraine.

Ở cấp độ đội tuyển, Fred được Brazil triệu tập thay thế Luiz Gustavo dính chấn thương trước thềm Copa America 2015. Tại giải đấu này, Fred được đá chính 2 trận vòng bảng, góp công đưa Brazil vào tứ kết và bị loại.

Tuy nhiên, cũng vì Copa America mà Fred dính đến doping. Trong các mẫu xét nghiệm ở giải đấu này, tiền vệ người Brazil dương tính với chất lợi tiểu Hydrochlorothiazide. Đây là chất cấm với các vận động viên thể thao.
http://soikeoworldcup.net/

Vì vụ việc này, Fred đã bị LĐBĐ Nam Mỹ Conmebol cấm thi đấu 1 năm trong khu vực. Đó là lý do tại sao anh không có bất cứ trận đấu nào cho Brazil trong năm 2016 và 2017. Đến năm ngoái, FIFA quyết định mở rộng án treo giò Fred trên phạm vi toàn thế giới khiến anh bỏ lỡ nửa cuối mùa giải với Shakhtar Donetsk.

Cho dù dính líu đến doping và bị treo giò khá lâu, Fred vẫn thu hút được sự quan tâm từ các ông lớn. Quan trọng hơn, tiền vệ này cũng được HLV Tite đánh giá rất cao và điền tên đến World Cup 2018 cho dù không chơi trận nào ở vòng loại.
Ngôi sao sắp cập bến Man Utd, Fred từng sử dụng doping Ngôi sao sắp cập bến Man Utd, Fred từng sử dụng doping Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 01:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.