Ngôi sao Bỉ Januzaj trở về Premier League đối đầu với M.U?

Theo tờ Daily Mail, Leicester City đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Adnan Januzaj để thay Riyad Mahrez.

http://www.choi79.com/
Dù đã chiêu mộ hàng loạt cầu thủ như Jonny Evans, James Maddison, Ricardo Pereira và Danny Ward nhưng họ vẫn chưa tìm được người thay thế Riyad Mahrez, người chuyển sang Man City với giá 60 triệu bảng.


Do đó, trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng ở Premier League, Leicester City đang tìm kiếm cầu thủ chạy cánh, để thay thế tiền vệ người Algeria.
http://138asia.com/
Theo nguồn tin từ Daily Mail, cái tên mà Leicester City đang hướng tới là Adnan Januzaj. Cựu thần đồng của M.U đang thi đấu cho Real Sociedad nhưng vẫn chưa thể tìm được cú nhảy vọt trong sự nghiệp.

Dù được triệu tập tham dự World Cup 2018 nhưng Adnan Januzaj chỉ ngồi dự bị. Cầu thủ này đã đá chính trong trận cuối cùng vòng bảng với ĐT Anh và ghi được bàn thắng đẹp mắt.
http://tylemacao.com/
Việc trở về Premier League để khoác áo Leicester City là cơ hội để Adnan Januzaj được chú ý nhiều hơn. Dù vậy, cầu thủ người Bỉ sẽ đối diện với thách thức lớn hơn rất nhiều.

Cùng với việc chiêu mộ Adnan Januzaj, Leicester City cũng đang tìm mọi cách giữ chân hai trụ cột là Jamie Vardy và Harry Maguire.
Ngôi sao Bỉ Januzaj trở về Premier League đối đầu với M.U? Ngôi sao Bỉ Januzaj trở về Premier League đối đầu với M.U? Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 21:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.