Công bố kết quả bốc thăm lần 3 bóng đá nam ASIAD 18


Đội tuyển Olympic Iraq rút lui buộc BTC ASIAD 18 cần tiến hành bốc thăm lần thiết bị 3 cho vòng bảng môn bóng đá nam.


http://www.choi79.com/

Theo thông tin chính thức từ BTC ASIAD18, Olympic UAE được chuyển từ bảng E sang bảng C thế chỗ Olympic Iraq rút lui, Olympic Việt Nam vẫn nằm ở bảng D.


Trước đó, LĐBĐ Iraq đã bất ngờ ko cử đội Olympic quốc gia tham dự ASIAD 18. Quyết định này xuất xứ từ hành vi gian lận tuổi của đội tuyển U16 Iraq.
Olympic Iraq rút lui khiến cho bảng C chỉ còn 3 đội là Olympic Trung Quốc, Olympic Timor Lester và Olympic Syria.
http://138asia.com/

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và BTC nước chủ nhà Indonesia sau lúc trao đổi đã thống nhất không bốc thăm lại từ đầu môn bóng đá nam ASIAD 2018. Olympic UAE được chuyển từ bảng E sang bảng E thế chỗ của Olympic Iraq, các bảng đấu còn lại giữ nguyên.


Như vậy đây với thể coi là lần bốc thăm thứ 3 cho môn bóng đá nam ASIAD 18. Ngày 25/7, AFC và BTC đã tiến hành bốc thăm lần thứ 2 sau lúc Olympic Palestine và Olympic UAE bị ‘bỏ quên’ trong lần bốc thăm ngày 5/7.


Cho tới khi này, môn bóng đá nam ASIAD đã chính thức chốt 6 bảng đấu, trong ấy có 5 bảng 4 đội và một bảng có 5 đội thi đấu - bảng A sở hữu sự góp mặt của chủ nhà Olympic Indonesia, Olympic Hong Kong, Olympic Lào, Olympic Đài Loan và Olympic Palestine.

http://tylemacao.com/
Tại giải đấu này, đội tuyển Olympic Việt Nam nằm ở bảng D cùng sở hữu Olympic Nhật Bản, Olympic Nepal và Olympic Pakistan.
Công bố kết quả bốc thăm lần 3 bóng đá nam ASIAD 18 Công bố kết quả bốc thăm lần 3 bóng đá nam ASIAD 18 Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 19:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.