Pogba phát ngốn sốc về trận thua Brighton




Tiền vệ Paul Pogba của Man Utd đã thừa nhận, đội bóng của anh không xứng đáng giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với Brighton tại vòng 2 Premier League 2018/2019.
http://tylemacao.com/kqbd/




Mặc dù được đánh giá cao hơn Brighton & Hove Albion, nhưng Man Utd lại gây thất vọng lớn trong cuộc đọ sức tại vòng 2 Premier League 2018/2019, khi thất bại 2-3 trước đối thủ. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của “Quỷ đỏ” trên sân của đội bóng này.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Paul Pogba của Man Utd cho biết: “Tôi thất vọng với màn trình diễn của mình cũng như toàn đội ở trận đấu này. Thành thực mà nói, Man Utd không xứng đáng để giành chiến thắng”.
https://w88atm.com/khuyen-mai-nha-cai-w88/
“Trong cuộc đọ sức với Brighton & Hove Albion, tôi đã nhiều lần để mất bóng, điều mà không nên xảy ra. Tôi đã cố gắng hết sức và sẽ tiếp tục làm điều đó, nó là tính cách của đội. Tôi muốn cải thiện bản thân để giúp ích cho đội bóng càng nhiều càng tốt” - Paul Pogba nói thêm.

Ngoài việc tự trách bản thân không hoàn thành nhiệm vụ, tiền vệ người Pháp không quên ca ngợi tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi để giành chiến thắng của đội chủ nhà Brighton & Hove Albion.

Paul Pogba cho hay: “Brighton & Hove Albion đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Nếu Man Utd xứng đáng giành chiến thắng tôi sẽ nói điều đó, nhưng hôm nay sự thật là chúng tôi chơi không đủ tốt. Rõ ràng, Brighton & Hove Albion có khát vọng chiến thắng hơn chúng tôi và kết quả này là xứng đáng với họ”.
http://138asia.com/
Với trận thua này, Man Utd chỉ có 3 điểm sau 2 lượt trận, tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League 2018/2019. Trong khi đó, Brighton & Hove Albion cũng có 3 điểm như “Quỷ đỏ”, nhưng xếp vị trí 11 vì thua chỉ số phụ.
Pogba phát ngốn sốc về trận thua Brighton Pogba phát ngốn sốc về trận thua Brighton Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 21:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.