HLV Zidane vừa đăng đàn tiết lộ bí quyết thành công


HLV Zidane vừa đăng đàn mách bé dại qui định thành công trong sự nghiệp cầu thủ của ông.

http://thichdaga.com/bop-ruou-ga-da-theo-cac-tieu-chuan-va-bi-quyet-cua-su-ke-2019/


Zidane là 1 trong số ko nhiều chủng loại người thành công trong cả sự nghiệp cầu thủ lẫn HLV. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên OTRO, huyền thoại bóng đá Pháp vừa chia sẻ kỉ niệm về những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số và bí quyết thành công của ông.

http://choidaga.net/cat-long-ga-choi-mot-cach-dieu-luyen-va-dung-tieu-chuan/
“Tất cả những gì tôi muốn là chơi bóng. Tôi học không tốt. một ngày bố mẹ tôi cho phép tôi làm cho bất cứ điều gì tôi muốn. Từ đó tôi chuyên tâm vào bóng đá và tìm mọi cách để đạt được bất cứ vũ trang gì mình muốn. lúc mới đến Cannes, tôi tự nhủ sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nhất và đã tìm mọi cách để biến giấc mơ thành hiện thực.


Tôi ngủ khỏe và không ngu ngốc lang thang ở những quán bar. Tôi chỉ uống nước mà thôi”, Zidane chia sẻ về ngày đầu đến Cannes đồng thời cho biết ko động vào giọt rượu nào khi còn theo nghiệp quần đùi áo số.


Trong sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy của mình, huyền thoại bóng đá Pháp đã đoạt được những danh hiệu cao quý nhất: vô địch World Cup, Euro, Champions League, La Liga và Serie A…. bên cạnh ra, vị HLV của Real còn đoạt QBV và danh hiệu Cầu thủ lý tưởng nhất thế giới của FIFA…
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

HLV Zidane vừa đăng đàn tiết lộ bí quyết thành công HLV Zidane vừa đăng đàn tiết lộ bí quyết thành công Reviewed by Soi kèo - Nhận định - Trực tiếp bóng đá k+ on 00:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.